Crack Microsoft Office 2016



Microsoft Office 2016 : ไมโครซอฟท์เปิดตัว Microsoft Office 2016 อย่างเป็นทางการ ซึ่งแนวทางของไมโครซอฟท์ในช่วงหลังคือพัฒนากระบวนการทำงานให้ก้าวหน้าขึ้น เราจึงเริ่มเห็นแอพตัวใหม่ๆ อย่าง Delve หรือ Sway ถูกเพิ่มเข้ามาในชุด Office นอกเหนือไปจากแอพหลักที่คนทั่วไปคุ้นเคยอย่าง Word, Excel, PowerPoint, Outlook


รูปแบบใหม่ของ Microsoft Office 2016

การทำงานร่วมกันในทีม (Working Together)
– Word 2016 รองรับการแก้เอกสารร่วมกันแบบเรียลไทม์ เห็นว่าเพื่อนร่วมงานกำลังแก้ไขอะไรอยู่ (แบบเดียวกับ Google Docs หรือ Office Online) ไมโครซอฟท์บอกว่าเบื้องต้นยังรองรับแค่ Word แต่ก็สัญญาว่าจะขยายไปยังแอพอื่นๆ ในภายหลัง
สามารถสนทนากันระหว่างเพื่อนร่วมทีมภายในแอพ Office ได้เลย โดยจะเป็นการคุยผ่าน Skype for Business ที่แชท สนทนาเสียง วิดีโอ แชร์หน้าจอ ได้เหมือน Skype ตัวปกติทุกประการ

-Office 365 Groups สร้างกลุ่มทำงานย่อยเพื่อแชร์กล่องจดหมาย ปฏิทิน พื้นที่เก็บข้อมูล โน้ต ผ่าน Outlook 2016 และแอพ Outlook Groups บนอุปกรณ์พกพา

ปรับปรุงฟีเจอร์และความสามารถให้ฉลาดขึ้น (Work for You)
– Outlook 2016 ปรับปรุงระบบการค้นหาให้รวดเร็วกว่าเดิม เพิ่มความสามารถแชร์เอกสารบน OneDrive โดยกำหนดสิทธิการแชร์ได้จาก Outlook เลย
– Excel 2016 เพิ่มความสามารถในการเชื่อมต่อกับ Power BI และเพิ่มรูปแบบชาร์ทเข้ามาอีกหลายแบบ

– Tell Me ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด โดยจะเป็นช่องค้นหาที่อยู่ตรงแถบ Ribbon เราสามารถพิมพ์คำค้นเพื่อดูวิธีทำงานที่ต้องการบน Office แล้วกดปุ่มหรือเมนูเพื่อสั่งการได้เลย (คล้ายกับพวก Launchy หรือ Quicksilver)
– Smart Lookup แถบด้านข้าง (sidebar) ที่เพิ่มเข้ามา ช่วยให้เราค้นหาข้อมูลจาก Bing จาก Office ได้โดยไม่ต้องเปิดเบราว์เซอร์ ลากรูปมาใส่เอกสารได้เลย
– OneDrive for Business ปรับปรุงใหม่ เปลี่ยนเอนจินซิงก์ใหม่ เพิ่มเสถียรภาพของการซิงก์ รองรับไฟล์ขนาดใหญ่ขึ้น เลือกซิงก์เป็นบางไฟล์ได้ เพิ่มรายการเอกสารล่าสุด (most recently used documents list) ที่ซิงก์ข้ามทุกอุปกรณ์

ทำงานร่วมกับ Windows 10
รองรับฟีเจอร์ล็อกอินด้วยใบหน้าหรือลายนิ้วมือ Windows Hello
อนาคต Outlook 2016 จะเชื่อมต่อกับ Cortana โดยตรง
แอพ Office Mobile จะรองรับฟีเจอร์ Continuum
เพิ่มธีมสีเข้มให้เข้าชุดกับ Windows 10


ฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยสำหรับองค์กร
ระบบป้องกันข้อมูลรั่วไหล Data Loss Prevention ช่วยให้ฝ่ายไอทีองค์กรควบคุมการแก้ไขและการแชร์เอกสารได้ดีขึ้น
รองรับระบบล็อกอินแบบหลายปัจจัย Multifactor Authentication
แอพ Office Mobile จะรองรับฟีเจอร์ Enterprise Data Protection (EDP) ของ Windows 10 ควบคุมการเข้าถึงเอกสารได้จากสถานที่ต่างๆ ส่วนเวอร์ชันเดสก์ท็อปจะตามมาในช่วงต้นปี 2016



*Microsoft Access 2016
*Microsoft Excel 2016
*Microsoft InfoPath 2016
*Microsoft OneDrive for business in 2016
*Microsoft OneNote 2016
*Microsoft Outlook 2016
*Microsoft PowerPoint 2016
*Microsoft Publisher 2016
*Microsoft Word 2016
*Microsoft Visio 2016
*Microsoft Project 2016




>>Download<<

PASS : noknoieiei